Nhằm tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong việc tra cứu và sử dụng, toàn bộ 1.962 thủ tục hành chính của tỉnh đã được cung cấp theo dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 2. Trong đó có 540 dịch vụ công trực tuyến đã được cung cấp ở mức độ 3 và 4, được cung cấp tại Cổng Dịch vụ công của tỉnh.
Trong đó 214 dịch vụ công trực tuyến đã được tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. 5 tháng đầu năm nay, số hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 là 4.227 hồ sơ; tỷ lệ hồ sơ được giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên tổng số hồ sơ của các dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ trực tuyến đạt 67,68%. So với tháng trước tăng 5,62%. Điều này cho thấy với nhiều tiện ích đem lại, nhất là tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều tổ chức, cá nhân đã mạnh dạn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến để giao dịch các loại hồ sơ, giấy tờ./.
Thiên Thanh, Phi Long