Từ đầu năm đến nay, công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố Pleiku được triển khai toàn diện trên tất cả các nội dung.
Dịch vụ công trực tuyến của thành phố đã được tích hợp vào hệ thống dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Gia Lai với 269 thủ tục hành chính đã được đăng tải để phục vụ nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp. Tất cả các thủ tục hành chính của thành phố đã đưa vào hệ thống và được thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thành phố. Đến nay, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thành phố tiếp nhận gần 6.000 hồ sơ, đã giải quyết gần 4.300 hồ sơ. Đồng thời, thành phố tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của Đề án “Xây dựng Trung tâm giám sát điều hành thông minh, xây dựng cơ sở dữ liệu, dịch vụ đô thị thông minh”. Duy trì cơ chế một cửa tại 22/22 xã, phường./.
Nhâm Dung – Duy Linh