Nhiều hoạt động được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Cập nhật 08/12/2023, 10:12:10

Triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai, nhiều hoạt động sẽ được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) tổ chức thực hiện trong tháng 12 này.

Theo đó đơn vị sẽ tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App CSKH (chăm sóc khách hàng), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến… Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, một số hoạt động an sinh xã hội cũng được PC Gia Lai tổ chức triển khai trong thời gian diễn ra chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 như: Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; phối hợp triển khai các công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”; tổ chức hiến máu nhân đạo…Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia liên tục trong 09 năm qua với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện./.

Mỹ Tiến – Thanh Sáng

Trả lời