Sở Thông tin & Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 của tỉnh Gia Lai.
Hệ thống thông tin 1022 tỉnh Gia Lai là hệ thống hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân đối với một số lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Gia Lai, bằng nhiều phương thức khác nhau như điện thoại, nhắn tin, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet. Hệ thống tiếp nhận, xử lý, trả lời tự động hoặc thông qua nhân viên trực hệ thống tổng đài hoặc chuyển tiếp cho các đơn vị chức năng xử lý để có kết quả trả lời. Trong thời gian thí điểm, Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh Gia Lai sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến các nhóm lĩnh vực: Hướng dẫn quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 3 cấp (tỉnh, huyện, xã); Các vấn đề về kinh tế – xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích; Phản ánh hiện trường về các tồn tại, hạn chế, bất cập trong công tác khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật; Tiếp nhận, xử lý phản ánh các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp, thông tin về du lịch, các sự kiện đặc biệt của tỉnh…và các lĩnh vực khác theo yêu cầu thực tế và khả năng của Hệ thống.
Phạm vi thí điểm tại các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, xã và các đơn vị có thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị trên địa bàn tỉnh. Thời gian thí điểm dự kiến tối đa 3 tháng, tính từ ngày 01/01/2021.
Quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin thông qua số hotline: 0269.1022 hoặc trang thông tin điện tử 1022.gialai.gov.vn; gửi email về địa chỉ 1022@gialai.gov.vn; gửi tin nhắn đến tài khoản Zalo có tên đại diện là 1022Gia Lai hoặc tài khoản Fanpage Facebook: 1022 Gia Lai.
BT: Hồng Uyên