Gia Lai phấn đấu đến hết năm 2024 đạt 80% dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Cập nhật 29/10/2024, 16:10:12

Toàn tỉnh Gia Lai hiện có 995 dịch vụ công (DVC) trực tuyến một phần (chiếm tỷ lệ 54%) và 856 DVC trực tuyến toàn trình (chiếm tỷ lệ 46%) được tích hợp trên Cổng DVC tỉnh và tích hợp 720 DVC trực tuyến lên Cổng DVC quốc gia.

Tỷ lệ người dân sử dụng DVC trực tuyến trên địa bàn tỉnh trong 9 tháng qua đạt 43,4%. Với việc tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp đột phá “Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến”, trong đó tích cực phối hợp với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng để triển khai các chương trình điện tử, ký số, hỗ trợ, khuyến khích người dân, doanh nghiệp thực hiện các DVC trực tuyến, tỉnh Gia Lai phấn đấu đến hết năm 2024 đạt 80% DVC trực tuyến toàn trình, 40% dân số trưởng thành sử dụng DVC trực tuyến, 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính. Đến năm 2025 đạt 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được gắn định danh cá nhân./.

 Thiên Thanh – Duy Linh

Trả lời