Gia Lai có trên 70% bệnh nhân hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Cập nhật 19/6/2017, 08:06:37

Sở Y tế Gia Lai đã tiến hành khảo sát đối với các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, kết quả là có trên 70% bệnh nhân hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y tế./.

Trong rất nhiều các tiêu chí mà Bộ Y tế đưa ra để các bệnh viện dần hướng đến tự chủ về tài chính như nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ bệnh nhân, khuôn viên bệnh viện phải xanh, sạch, đẹp,…thì tiêu chí quan trọng nhất vẫn là việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Vừa qua, Sở Y tế Gia Lai đã tiến hành khảo sát đối với các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, kết quả là có trên 70% bệnh nhân hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y tế./.

Lệ Xuân, Cao Duy

Trả lời