Đa dạng các kênh phân phối hàng hóa cho người tiêu dùng

Cập nhật 23/10/2015, 14:10:51

Các động thái nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nhu yếu phẩm đã mang lại cho người tiêu dùng trên địa bàn Gia Lai nhiều sự lựa chọn kênh mua hàng hiện đại.

Không còn quá phụ thuộc vào kênh mua hàng truyền thống, giờ đây người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Gia Lai từng bước được đáp ứng các dịch vụ bán hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Điều đáng ghi nhận là không chỉ trông chờ vào các hoạt động do các ngành chức năng tổ chức, bản thân các đơn vị kinh doanh tùy vào lợi thế và sự lựa chọn phân khúc thị trường của mình đã tự đề ra những chiến lược cung ứng hàng hóa bắt kịp với xu hướng mua sắm của xã hội hiện đại.

Sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ, giá cả và chất lượng hàng hóa có tính chất quyết định đối với sự thành công của doanh nghiệp cũng chính là cơ hội mở ra cho người tiêu dùng trong tỉnh. Đặc biệt, không chỉ vùng thuận lợi mà với cả các địa phương vùng khó khăn, việc đa dạng kênh phân phối hàng hóa giúp người dân tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

 

Hòa Giang – Viễn Khánh

Trả lời