Hưởng ứng Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024 – hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Theo đó, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024 được Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 11 và tháng 12/2024 tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, với các hoạt động trọng tâm là: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn tuyên truyền tiết kiệm điện tới khách hàng; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X”… Tháng “Tri ân khách hàng” là chương trình ý nghĩa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với các hoạt động phong phú, thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện; qua đó mong muốn khách hàng sử dụng điện tiếp tục đồng hành, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và góp phần đảm bảo vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia./.
Mỹ Tiến – Thanh Sáng