Công ty Điện lực Gia Lai triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021

Cập nhật 15/1/2022, 16:01:20

Hưởng ứng Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, sáng 15/1, Điện lực Pleiku đã tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng với Thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Theo đó, Điện lực Pleiku đã tổ chức tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku. Đồng thời, hỗ trợ các hộ dân kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Ngoài ra, Điện lực Pleiku cũng tổ chức vệ sinh công nghiệp không cắt điện (hotline) đối với các trạm biến áp khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Pleiku.

Được biết, Công ty Điện lực Gia Lai triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2021trong thời gian từ tháng 12/2021 đến hết tháng 1/2022 tại 17/17 huyện, thị xã, thành phố với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Qua đó mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, hiện đại, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Hướng tới mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến./.

Lê Thư,  Huy Toàn

Trả lời