Sáng 24/11, Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức Lễ Tri ân khách hàng và khánh thành các công nghệ mới trong vận hành, sửa chữa lưới điện. Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Tổng Công ty Điện Lực Miền trung.

Những năm qua, Công ty Điện lực Gia Lai không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tích cực đổi mới phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, tin cậy cho khách hàng. Đồng thời chú trọng cải tiến và hiện đại hóa hệ thống lưới điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định và tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khác hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Gia Lai đã khánh thành Trung tâm giám sát và điều khiển từ xa, công nghệ sửa chữa điện nóng, công nghệ vệ sinh sứ bằng nước cách điện áp lực cao, hệ thống thu thập số liệu công tơ điện tử từ xa. Những công nghệ mới này đưa vào vận hành sẽ giúp công ty tiết kiệm thời gian, nhân lực, tăng năng suất lao động, giảm thời gian cắt điện đến mức thấp nhất, tăng sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Công ty phấn đấu đến năm 2020 sẽ giảm thời gian mất điện bình quân của khách hàng xuống còn 400 phút/khách hàng/năm, ngang bằng với các nước tiên tiến trong khu vực./.
Mỹ Linh, V. Khánh