Công ty Điện Lực Gia Lai hội nghị tri ân khách hàng

Cập nhật 18/12/2015, 08:12:25

    Ngày 17/12, Công ty Điện Lực Gia Lai đã tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung và hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của 150 khách hàng đại diện cho hơn 360.000 khách hàng trong tỉnh.

    Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Điện Lực Gia Lai luôn hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện. Năm 2015 sản lượng điện thương phẩm đạt trên 840 triệu Kwh, tăng 13,25% so với cùng kỳ và đạt mức tăng trưởng khá.

Để đảm bảo ổn định nguồn điện với chất lượng cao, công ty đã tập trung nâng cao năng lực quản lý, vận hành, cung cấp các dịch vụ nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ để cải tiến công tác kinh doanh được chú trọng, đa dạng hóa kênh thông tin phục vụ khách hàng, giải quyết nhanh và thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện.

Tháng 12/2015 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn là tháng tri ân khách hàng, công ty đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch” nhằm nâng cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất./.

Kim Châu – Xuân Huy

Trả lời