Hiện nay, 271 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố Pleiku đã được tích hợp vào hệ thống dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Gia Lai để phục vụ nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp.
Trong đó có 99 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần, 169 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công toàn trình. Tổng số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến toàn thành phố Pleiku đến thời điểm này là trên 27.700 hồ sơ. Trong đó, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố tiếp nhận 425 hồ sơ; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của 22 xã, phường tiếp nhận trên 27.300 hồ sơ. Với những nỗ lực trong công tác cải cách hành chính của thành phố Pleiku đã góp phần nâng cao tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đúng thời hạn quy định, tạo sự hài lòng, đồng thuận từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại địa phương./ .
Thanh Vui – Bá Bính