Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, TP. Pleiku đã đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của thành phố đặt tại Bưu điện tỉnh Gia Lai, cùng hệ thống tại 21 xã, phường đã tiếp nhận và xử lý khối lượng lớn hồ sơ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của địa phương. Trong quý I năm 2025, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của thành phố Pleiku đã tiếp nhận trên 2.500 hồ sơ và tại các xã, phường tiếp nhận hơn 9.800 hồ sơ. Việc triển khai đồng bộ cơ chế một cửa, một cửa liên thông không chỉ rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục mà còn nâng cao mức độ hài lòng của người dân, qua đó thúc đẩy công tác cải cách hành chính của tại thành phố Pleiku ngày càng hiệu quả./ .
Thanh Vui – Bá Bính