Tăng cường sử dụng Dịch vụ công trực tuyến và Bưu chính công ích
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh; để đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, cũng như góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh; Sở Công Thương đề nghị các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội các Doanh nghiệp tỉnh; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; Hội Nữ doanh nhân tỉnh phối hợp tuyên truyền, phổ biến tới các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền của Sở. Cụ thể, đối với các dịch vụ công trực tuyến, cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết TTHC đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, sử dụng hình thức nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn, Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai tại địa chỉ http://dichvucong.gialai.gov.vn. Đối với dịch vụ bưu chính công ích (Nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu): Tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu liên hệ Tổng đài hỗ trợ 02693.888.222 để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc. Khuyến khích tra cứu kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền của Sở trên ứng dụng Zalo tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu” và trang thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ https://sct.gialai.gov.vn./.