Điện lực Gia Lai triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Cập nhật 24/12/2023, 10:12:56

Triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, ngày 23/12, Điện lực Pleiku (thuộc Công ty Điện lực Gia Lai) đã tổ chức tặng 15 suất quà (gồm gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu) cho 15 khách hàng sử dụng điện là những gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gào, TP. Pleiku.

Ngoài ra, nhân viên Điện lực Pleiku còn hỗ trợ các hộ dân trên địa bàn xã Gào kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn; kết hợp phát tờ rơi, tư vấn, hướng dẫn người dân cách thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Trần Minh Thắng – Giám đốc Điện lực Pleiku, PC Gia Lai cho biết: “Chúng tôi kết nối với khách hàng sử dụng điện qua các hoạt động của tháng tri ân, thì làm sao đấy để hỗ trợ cho khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định, hiệu quả. Thông qua các hoạt động tri ân này thì chúng tôi cũng kết nối với địa phương để tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, đặc biệt là các Bà Mẹ VNAH trên địa bàn cũng như là tại các nơi mà khó khăn. Công tác an sinh xã hội tại địa phương đối với Công ty Điện lực Gia Lai nói riêng và ngành Điện nói chung là một hoạt động thường xuyên hàng năm.”

 Được biết, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023, nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội như: Thực hiện vệ sinh công nghiệp không cắt điện (hotline), thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng sử dụng điện và tổ chức hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX”./.

Mỹ Tiến – Huy Toàn

Trả lời