Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Công văn số 687 về việc triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai. Để việc triển khai thí điểm Hệ thống thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai đạt hiệu quả, thống nhất trong quá trình triển khai, Sở TT&TT thông báo thời gian thực hiện tiếp nhận và chuyển xử lý các nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai như sau:
- Thời gian tiếp nhận nội dung phản ánh, kiến nghị từ 07h 00′ đến 23h 00′, các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ các ngày lễ, tết).
- Thời gian chuyển nội dung phản ánh, kiến nghị:
Từ 07h 00′ đến 11h 00′: các nội dung phản ánh kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận.
Từ 11h 00′ đến 13h 00′: các nội dung phản ánh kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 13h 00′ cùng ngày.
Từ 13h 00′ đến 17h 00′: các nội dung phản ánh kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận.
Từ 17h 00′ đến 23h 00′: các nội dung phản ánh kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 07h 00′ ngày kế tiếp; trường hợp ngày kế tiếp này trùng với ngày nghỉ (thứ Bảy, Chủ nhật hoặc lễ, tết) thì nhân viên trực Hệ thống sẽ chuyển nội dung phản ánh, kiến nghị vào lúc 07h 00′ ngày đi làm kế tiếp ngày nghỉ này.
Thông tin liên hệ: Bà Trần Thị Lan Xuân – Chuyên viên phòng Bưu chính – Viễn thông thuộc Sở TT&TT; Email: xuanttl.stttt@gialai.gov.vn; Điện thoại: 0935.705039. Sở Thông tin và Truyền thông thông báo để các đơn vị, địa phương biết, phối hợp triển khai thực hiện./
BT: Lệ Xuân, Đào Hiền