Truyền thông pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em, và ra mắt CLB “An toàn cho tuổi hồng”

Cập nhật 24/6/2020, 10:06:09

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Krông Pa vừa phối hợp với Hội LHPN xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa tổ chức truyền thông pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em, đồng thời ra mắt CLB “An toàn cho tuổi hồng” .

Tại buổi truyền thông, các hội viên đã được thông tin về vấn đề xâm hại phụ nữ và trẻ em trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Truyền thông pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình; quy định về mức khung xử phạt đối với hành vi xâm hại phụ nữ và trẻ em. Kỹ năng lên tiếng đối với các vụ việc liên quan đến phụ nữ và trẻ em, trách nhiệm của các cấp Hội trong việc lên tiếng bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Nhân dịp này, Hội LHPN nữ xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa cũng đã ra mắt CLB “An toàn cho tuổi hồng”, với 30 thành viên. CLB “An toàn cho tuổi hồng” được thành lập nhằm giúp hội viên, phụ nữ ý thức sâu sắc hơn và có trách nhiệm tuyên truyền, vận động người thân, bà con làng xóm cùng nhau đấu tranh giảm thiểu tình trạng xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình./.

CTV: Nguyên Anh – Sơn Trung (Krông Pa)


Lượt xem: 49

Trả lời