Phim Việt đầu tiên “dũng cảm” ra rạp sau thời gian cách ly kéo dài

Cập nhật 11/5/2020, 14:05:35

Sau nhiều lần lỗi hẹn, “Truyền thuyết về Quán Tiên” đã ấn định ra mắt tại các rạp chiếu vào ngày 22/5 này.

Sau khi lỗi hẹn với khán giả vào dịp 30/4 vì dịch Covid 19, “Truyền thuyết về Quán Tiên” đã ấn định thời gian ra mắt chính thức tại các rạp chiếu vào ngày 22/5 này.

Dịch Covid vừa qua đã làm ngành công nghiệp điện ảnh trên thế giới bị ảnh hưởng không nhỏ, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Dưới chỉ đạo cách ly xã hội để bảo đảm an toàn của chính phủ, hàng loạt các bộ phim đang sẵn sàng chờ ngày công chiếu phải “nín thở” chờ dịch bệnh qua đi. Vốn đã tung ra một trailer đầy bí ẩn kịch tính, nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả, “Truyền thuyết về Quán Tiên” vẫn không thể ra rạp đúng hẹn vì tình hình chung.

Hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc được phép mở cửa trở lại, trong khi các bộ phim khác vẫn khá dè chừng vì sợ khán giả vẫn chưa “mặn mà” đến rạp, ekip  “Truyền thuyết về Quán Tiên” đã “dũng cảm” ấn định ngày ra rạp ngay trong tháng 5, là phim Việt đầu tiên và duy nhất công chiếu sau lệnh cách ly xã hội. Hy vọng sự mở màn này sẽ mang lại may mắn cho bộ phim nói riêng, cũng như mang lại những tín hiệu lạc quan nói chung cho điện ảnh Việt thời kỳ “hậu Covid”.
phim viet dau tien dung cam ra rap sau thoi gian cach ly keo dai hinh 1

Sau khi “hù” khán giả cho đã ở teaser trailer cho ra mắt tháng 02 vừa qua , tưởng như  “Truyền thuyết về Quán Tiên” là một phim bí ẩn, kinh dị đúng nghĩa thì mới đây, nhà sản xuất lại tung ra trailer chính thức với những điều gợi mở mới có phần còn hấp dẫn và gây tò mò hơn. Ba cô thanh niên xung phong xinh đẹp tên là Mùi (Thúy Hằng), Phượng (Minh Khuê) và Tuyết Lan (Mai Anh) sống ở một hang động trong rừng Trường Sơn những năm 1967, ngày ngày đón tiếp các anh lính tới nghỉ chân nên nơi đó còn được gọi là “quán Tiên”.

phim viet dau tien dung cam ra rap sau thoi gian cach ly keo dai hinh 2

Trailer mở đầu bằng những cảnh nô giỡn, tắm suối rất vui vẻ của các cô gái trẻ, dường như các cô đang tận hưởng cuộc sống nơi đây hơn là làm nhiệm vụ, bởi công việc chỉ có chuẩn bị mỗi “xôi với bánh” nhưng lời nhắc nhở của chị cả Mùi: “Chúng ta ở đây không phải để chơi!” như báo trước những việc không hề đơn giản sắp diễn ra.

Phim khởi chiếu từ ngày 22/5/2020 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời