Việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế là việc cần và phải làm để mỗi đơn vị, cá nhân trong ngành cùng chung tay xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc.
Đây cũng là nội dung của Hội thi “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được tổ chức tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. 60 thí sinh đại diện cho 6 đội ở các Khoa, Phòng của bệnh viện đã trải qua các phần thi giới thiệu, giải quyết tình huống và diễn kịch xoay quanh các nội dung về quy tắc ứng xử giao tiếp trong môi trường bệnh viện, cách xử lý tình huống thường gặp trong chuyên môn…Thông qua hoạt động này là dịp để đội ngũ những người làm công tác y tế rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm với mục tiêu xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện để đem lại sự hài lòng của người bệnh khi đến bệnh viện./.
Kim Châu, Minh Trung