Triển khai Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024 – hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động và được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai trong tháng 12 hàng năm; sáng nay (07/12), Điện lực Đức Cơ đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” đến với khách hàng sử dụng điện tại làng Phang, xã Ia Lang.
Trong chương trình, Điện lực Đức Cơ đã thông tin, tuyên truyền đến người dân làng Lang một số kiến thức, kỹ năng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở địa phương. Cũng trong dịp này, Điện lực Đức Cơ đã thực hiện lắp đặt công tơ, đường dây sau công tơ và sửa chữa, thay thiết bị điện trong nhà cho các hộ nghèo ở làng Phang. Đây là hoạt động thiết thực của Điện lực Đức Cơ lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024) và 48 năm Ngày thành lập Công ty Điện lực Gia Lai (28/12/1976 – 28/12/2024). Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện lực nhằm tạo sự gắn kết giữa ngành điện với khách hàng sử dụng điện; qua đó không ngừng nâng cao chất lượng trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh./.
Mỹ Tiến – Duy Linh
Lượt xem: 14