Đăk Đoa có 6 sản phẩm đủ tiêu chuẩn OCOP cấp huyện

Cập nhật 08/10/2019, 08:10:33

Sau một thời gian triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm, thời gian qua, huyện Đăk Đoa đã chỉ đạo các ngành, địa phương chọn sản phẩm và hỗ trợ cho các nhóm hộ, hợp tác xã xây dựng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn OCOP.

Mới đây, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Đăk Đoa cũng đã tiến hành chấm điểm, đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia chương trình. Kết quả, có 6 sản phẩm của địa phương đạt từ 57 điểm đến 73 điểm, đủ tiêu chuẩn sản phẩm OCOP cấp huyện. Trong đó, 4 sản phẩm được huyện Đăk Đoa gửi lên Hội đồng đánh giá, phân hạng cấp tỉnh gồm: tiêu sạch hữu cơ Lệ Chí  của HTX Nông nghiệp – Dịch vụ Nam Yang; tiêu đỏ sấy hồng ngoại Trần Sơn  của cơ sở sản xuất tiêu sấy hồng ngoại Trần Sơn; thịt bò khô Huy Vũ của Công ty TNHH một thành viên Bò khô Huy Vũ Đak Đoa và khoai lang Lệ Cần  của HTX Nông nghiệp – Dịch vụ Tân Bình.

Được biết, ngoài huyện Đăk Đoa thì huyện Chư Pưh cũng đã tiến hành đánh giá, phân hạng các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn OCOP gửi lên tỉnh đề nghị công nhận sản phẩm cấp tỉnh./.

Đức Hải, R’Piên


Lượt xem: 101

Trả lời