Tràn lan các gói “tắm trắng thần tốc” giá rẻ

Cập nhật 23/7/2018, 13:07:36

“Tắm trắng” luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng Internet trong thời gian gần đây. Những lời quảng cáo” đường mật” về các gói tắm trắng hiện đang tràn lan.

Từ lời quảng cáo “có cánh” trên mạng, phóng viên đã tìm đến một cơ sở làm đẹp ở quận 3, TP.HCM. Với yêu cầu tư vấn gói tắm trắng cấp tốc có mức giá bình dân, cơ sở này đã chọn gói 800.000 đồng/lần, chỉ sau 3 lần cam kết da sẽ trắng từ 3 – 5 tông.

Tại một cơ sở khác ở quận 10, TP.HCM, phương pháp được tư vấn là tiêm trắng, tức là tiêm thẳng thuốc vào tĩnh mạch. Khi phóng viên thể hiện sự lo lắng về biến chứng sức khỏe, nhân viên ở đây đã cho biết, thành phần trong thuốc gồm: collagen, Vitamin C và hoạt chất làm trắng da.

Cùng với những tư vấn như “rót mật”, để cạnh tranh, nhiều cơ sở spa còn bày bán các loại kem tẩy trắng để người dân tự tẩy trắng tại nhà, chỉ trong 3 ngày là xong liệu trình. Tuy nhiên, các cơ sở chỉ biết đây là kem làm trắng cấp tốc, không biết gì về thành phần kem.

Theo các chuyên gia y tế, những cơ sở này không được cấp phép về hoạt động dịch vụ tắm trắng. Điều này rất dễ dẫn đến xảy ra biến chứng về làn da và sức khỏe. Các chuyên gia khuyến cáo, trước khi tìm đến các dịch vụ tắm trắng, người dân nên tham khảo nhiều thông tin, không nên tin tưởng các dịch vụ có chữ “cấp tốc” hoặc “thần tốc” vì đây là một quá trình lâu dài, việc da trắng hay không còn phụ thuộc vào bệnh lý da.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời