Đây là lý do tại sao nên thức dậy trước 6 giờ sáng

Cập nhật 09/5/2022, 08:05:58

Bạn sẽ thấy bạn đã biến đổi cuộc sống của bạn như thế nào chỉ trong một giờ mỗi ngày

“Đi ngủ sớm và dậy sớm làm cho một người khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan”.

Benjamin Franklin

Đây là lý do tại sao nên thức dậy trước 6 giờ sáng - Ảnh 2.

(Ảnh: Success)

Thức dậy sớm sẽ biến đổi cuộc sống của bạn.

Không có nghi ngờ gì về điều này. Con người đã biết đến sức mạnh của thức dậy sớm từ thời người La Mã cổ đại. Nhưng những ngày này, hiếm ai thức dậy sớm, đặc biệt là nếu họ không phải làm vậy.

Thức dậy sớm là một công việc khó khăn. Bạn đang mệt mỏi. Bạn có những đứa trẻ để cho ăn và những chú chó để đi dạo và không có thời gian cho bản thân. Nhưng đây chính là lý do tại sao bạn nên thức dậy sớm.

Nếu bạn không có thời gian để thay đổi cuộc sống của mình, bài viết này là dành cho bạn! Đây là lý do tại sao bạn nên thức dậy lúc 6 giờ sáng (hoặc sớm hơn) mỗi ​​ngày.

1. Kết nối với mục đích của bạn

“Hầu hết mọi người thức dậy một cách điên cuồng và bận rộn. Họ không có thời gian để kết nối với bản thân, mục đích cao cả hơn và Quyền lực cao hơn của họ. Do đó, hầu hết mọi người đang hoạt động ở mức rất thấp. Nếu bạn muốn hoạt động ở một mức độ SÁNG TẠO và mạnh mẽ, bạn cần có thời gian, điều đầu tiên là vào buổi sáng, để kết nối với chính mình. Bạn cần kết nối lại với MỤC ĐÍCH của mình”.

Benjamin Hardy.

Bạn thường cảm thấy luống cuống và vội vã vào buổi sáng như thế nào? Và bạn có thường xuyên mang theo cảm giác này trong suốt thời gian còn lại của ngày không?

Vì vậy, nhiều người thức dậy trong trạng thái này. Báo thức của họ vang lên, họ báo lại một vài lần và trước khi họ biết, họ đã chậm nửa giờ. Bắt đầu ngày mới của bạn bằng bàn chân sau sẽ không bao giờ có lợi.

Thức dậy sớm giúp bạn có thời gian. Bạn không cần phải vội vàng bất cứ điều gì. Và điều này là hoàn hảo để kết nối lại với mục đích của bạn, hoặc quyền lực cao hơn của bạn, hoặc Chúa.

Bạn bước vào một ngày mà biết lý do tại sao bạn ở đây và bạn sẽ mang lại điều tốt đẹp gì cho thế giới ngày hôm nay.

Bạn thức dậy với cảm giác chệnh choạng và thiếu năng lượng? Rất có thể bạn không hào hứng thức dậy và bắt đầu một ngày mới. Cảm giác hào hứng và đón chờ ngày sắp tới là cách tốt nhất để bạn có được nguồn năng lượng vô biên vào mỗi buổi sáng.

Đây là lý do tại sao nên thức dậy trước 6 giờ sáng - Ảnh 5.

(Ảnh: aconsciousrethink)

2. Làm việc theo mục tiêu của bạn

“Nếu bạn muốn có bí quyết thành công, nếu bạn muốn bắt đầu thực hiện ở cấp độ cao hơn, thì bạn phải có thói quen thức dậy sớm”.

Ryan Holiday.

Thức dậy sớm mang lại cho bạn cơ hội lớn để thực hiện mục tiêu của mình và đây là cách bạn sẽ trải qua những thành công to lớn trong cuộc đời mình.

Thức dậy sớm để thực hiện dù chỉ một mục tiêu lớn chắc chắn sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Bạn đánh giá thấp số tiền bạn có thể đạt được trong ít nhất một giờ một ngày. Hãy nhớ rằng loại hợp chất này. Vâng, hôm nay chỉ một giờ. Nhưng một giờ mỗi ngày trong vài tháng sẽ là hơn 90 giờ.

Hãy tưởng tượng những gì bạn có thể đạt được với 90 giờ làm việc có chủ đích, tập trung?

3. Xây dựng Momentum

“Thức dậy sớm là quyết định đầu tiên dẫn đến các quyết định khác tốt hơn”.

Benjamin Hardy.

Khi bạn thức dậy sớm, bạn đã đạt được một chiến thắng lớn trong ngày. Bạn biết cảm giác khi bạn đứng dậy trước những người khác. Điều đó tự nó sẽ khiến bạn phấn khích trong ngày.

Nếu bạn thức dậy sớm, bạn đã chiến thắng một ngày. Phần còn lại chỉ là phụ. Nhưng cảm giác thành tích này có tác động xuyên suốt – bạn sẽ thực hiện điều này suốt cả ngày.

Bạn thức dậy sớm, và những quyết định còn lại của bạn sẽ sớm phù hợp với danh tính của một người thức dậy sớm và chăm chỉ thực hiện ước mơ của họ.

Bạn thay đổi suy nghĩ của bạn.

Phật giáo có câu: “Cách bạn làm bất cứ điều gì là cách bạn làm mọi thứ”.

Hãy nghĩ về những buổi sáng bạn thức dậy muộn, chạy vội, cuộn điện thoại trong 30 phút hoặc ngồi xem TV. Không có động lượng. Và bắt đầu vào những thứ khác là một cuộc chiến khó khăn.

Nhưng bắt đầu một ngày với động lực làm cho mọi thứ khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có nhiều khả năng tập thể dục, ăn uống đầy đủ, đọc sách hơn là cuộn trên điện thoại. Đây là lúc hiệu ứng ghép thực sự bắt đầu phát huy tác dụng.

Không còn chỉ một giờ vào buổi sáng nữa. Đó là cách bạn dành cả ngày của mình.

Đây là lý do tại sao nên thức dậy trước 6 giờ sáng - Ảnh 9.

Bạn có khả năng thay đổi cuộc sống của mình chỉ trong một giờ mỗi ngày nếu bạn thức dậy sớm. Giờ giấc buổi sáng có lợi cho công việc có ý nghĩa. Để tĩnh lặng. Để kết nối với chính bạn và mục đích lớn hơn của bạn.

Vậy thì, hãy đặt báo thức của bạn và bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn vào ngày mai nhé!

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời