BTS chính thức soán ngôi BLACKPINK với MV “Dynamite”

Cập nhật 23/8/2020, 07:08:03

Với thành tích công chiếu đạt 2,8 triệu lượt xem, MV “Dynamite” của BTS chính thức xô đổ thành tích của BLACKPINK với “How you like that”.

Đúng 11h00 sáng 21/8, nhóm nhạc BTS chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc tiếng Anh mang tên “Dynamite”.

MV “Dynamite” mang màu sắc retro, cổ điển mạnh mẽ từ bối cảnh, trang phục đến âm nhạc và vũ đạo. Khán giả có thể nhận thấy những hình ảnh, chi tiết gợi nhắc về các huyền thoại cũng như thời kỳ hoàng kim của âm nhạc hiện đại là The Beatles, Michael Jackson, David Bowie,…ngay từ đầu MV.

bts chinh thuc soan ngoi blackpink voi mv "dynamite"  hinh 1

Với giai điệu rộn ràng, sôi động, “Dynamite” là bản disco pop sảng khoái. Đặc biệt ca khúc có ca từ tiếng Anh mang đến sự rung cảm đặc biệt với thông điệp giúp mọi người trên thế giới vượt qua khó khăn trong giai đoạn chống dịch Covid-19. “Lựa chọn phát hành một ca khúc tiếng Anh là phù hợp nhất với giai điệu sôi động, mang hơi hướng disco của bài hát. Các thành viên mong muốn chữa lành và truyền cảm hứng cho mọi người thông qua âm nhạc”, V chia sẻ trong buổi họp báo trực tuyến trước đó.

bts chinh thuc soan ngoi blackpink voi mv "dynamite"  hinh 2

Khác với những MV trước, vũ đạo của “Dynamite” khá đơn giản xen lẫn những động tác đặc trưng của Disco hay của Michael Jackson khiến mọi người có thể cùng nhún nhảy theo những giai điệu vui tươi.

“Dynamite” có phần hình ảnh đậm chất retro với gam màu tươi sáng. Xuất hiện trong những bộ cánh trẻ trung làm nổi bật vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của dàn “nam thần” BTS.

bts chinh thuc soan ngoi blackpink voi mv "dynamite"  hinh 3

BTS đã có màn tái xuất ngoạn mục khi “công phá” Youtube và càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Với thành tích công chiếu đạt 2,8 triệu lượt xem, MV “Dynamite” của BTS chính thức xô đổ thành tích của BLACKPINK với “How you like that”. Hiện tại, MV “Dynamite” đang gây bão khi nhanh chóng cán mốc hơn 12 triệu lượt xem chỉ sau 35 phút phát hành.

bts chinh thuc soan ngoi blackpink voi mv "dynamite"  hinh 4

Khi được hỏi về bảng xếp hạng Billboard, Suga cho biết các thành viên cũng hồi hộp chờ xem bài hát sẽ hạ cánh ở vị trí nào. Jin bày tỏ bất kể thứ hạng hay kỉ lục nào, đó luôn là một niềm vinh dự, bởi vì nó có nghĩa là mọi người trên khắp thế giới đang nghe âm nhạc của họ: “Nếu có một kỷ lục mới, chúng tôi sẽ rất xúc động và đáng khích lệ”./.

Theo VTV


Lượt xem: 215

Trả lời