Xe Camry “điên” húc văng hàng loạt xe máy, cuốn 1 thiếu nữ vào gầm

Cập nhật 21/4/2017, 14:04:37

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại Tp.Thanh Hoá, xe Camry húc văng hàng hoạt xe máy, cuốn 1 thiếu nữ vào gầm xe.

xe camry dien huc vang hang loat xe may cuon 1 thieu nu vao gam hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 7h30 phút ngày 21/4, tại số nhà 190, đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, Tp.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe con và nhiều xe máy khác.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe con Camry mang BKS 29V.7550 trong khi lùi đã va quẹt với một chiếc Lexus mang BKS 36A.097.58. Do quá hoảng loạn, tài xế điều khiển chiếc xe Camry đã rồ ga lùi thẳng lên vỉa hè đối diện, húc đổ một cây xanh và cán nhiều xe máy khác.

Khi xảy ra tai nạn, một thiếu nữ tên Thương (25 tuổi) đang dắt xe trên vỉa hè và bị chiếc xe con húc phải cuốn vào gầm. Rất may chị Thương có cây xanh che đỡ nên thoát chết.

xe camry dien huc vang hang loat xe may cuon 1 thieu nu vao gam hinh 2
Vụ tai nạn khiến một thiếu nữ đang dắt xe nằm gọn trong gầm.

Nhiều người dân sau đó đã tập trung nâng chiếc xe con để cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong gầm và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết tài xế điều khiển chiếc xe Camry tên là Tiến (khoảng trên 60 tuổi).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an Tp. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xác minh nguyên nhân vụ tai nạn./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời