Vụ nổ xe khách: Chưa xác định được danh tính 1 người tử nạn

Cập nhật 23/2/2017, 08:02:16

Một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ nổ xe khách được xác định là Dương Văn Trung (trú tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Sáng 22/2, ông Nguyễn Tử Quỳnh – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ nổ xe khách giường nằm vào đêm 21/2.

Theo đó, người này được xác định là Dương Văn Trung (trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Nạn nhân tử vong còn lại vẫn chưa thể làm rõ thông tin do thi thể không còn nguyên vẹn.

xac dinh danh tinh nan nhan trong vu no xe khach o bac ninh hinh 1
Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ nổ (Ảnh: Tiến Dũng)

Trong số 12 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh thì có 2-3 người bị thương nặng nhưng rất may không nguy hiểm tính mạng. Những người còn lại bị thương nhẹ đã được sơ cứu kịp thời.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 21/2, xe khách giường nằm mang BKS 14B – 006.XX chở theo nhiều hành khách lưu thông trên quốc lộ 18 đoạn qua địa phận thôn Đông Du (xã Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ khiến 2 người tử vong và 12 người bị thương. Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, kính vỡ văng khắp nơi.

Ngay trong đêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã tới hiện trường trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn.

Đến khoảng 2h30 cùng ngày, xe cẩu được đưa tới hiện trường để di chuyển chiếc xe gặp nạn về Công an tỉnh Bắc Ninh./.

VOV.


Lượt xem: 31

Trả lời