Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 5 ngày mất tích

Cập nhật 21/11/2017, 14:11:38

Sau 5 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích trên sông Hiếu trước đó.

Ngày 21/11, thông tin từ UBND xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết: Sau quá trình nỗ lực tìm kiếm, chính quyền địa phương và người thân đã tìm thấy thi thể anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn). Trước đó, sau khi để lại chiếc xe máy bên bờ sông Hiếu anh Quyên đã mất tích.
tim thay thi the nguoi dan ong sau 5 ngay mat tich hinh 1
Chiếc xe máy mà anh Quyên để lại bên bờ sông.
Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 17/11, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu đoạn chảy qua địa bàn xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, người dân phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bờ sông nhưng không thấy người. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương.
Trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, anh Quyên có gọi điện cho người thân trong tình trạng say rượu và nói bị lạc tại một bến sông nào đó, mong người nhà đến cứu giúp. Tuy nhiên, do không nói địa điểm cụ thể nên người nhà anh Quyên không tìm thấy.
tim thay thi the nguoi dan ong sau 5 ngay mat tich hinh 2
Thi thể anh Quyên được tìm thấy sau 5 ngày mất tích.
Nhận được tin báo, Ban công an xã Nghĩa Thịnh đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác định là của anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn). Lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm lượt người dân tham gia tìm kiếm. Đến khoảng 6h30′ ngày 21/11, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Phạm Ngọc Quyên ở chân cầu tràn Hiếu (nối liền 2 xã Nghĩa Thịnh và Nghĩa Hưng)./.
Theo VOV

Lượt xem: 31

Trả lời