Thưởng nóng thanh niên dũng cảm cứu 2 nữ sinh khỏi chết đuối

Cập nhật 19/10/2017, 14:10:34

Sáng 19/10, UBND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã tặng giấy khen anh Nguyễn Thanh Tùng (30 tuổi) vì đã dũng cảm cứu 2 nữ sinh khỏi chết đuối.

thuong nong thanh nien dung cam cuu 2 nu sinh khoi chet duoi hinh 1
Anh Nguyễn Thanh Tùng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 17/10, 2 chị em ruột là Lưu Nguyễn Trâm Nhi (học sinh lớp 12) và Lưu Nguyễn Trâm Anh (học sinh lớp 10, trú tại thôn Lạc Thạnh, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương) trên đường đi học về bằng xe máy, khi đi qua cầu Ông Thiều bắc qua sông Đa Nhim, thì bị ngã và cả 2 em cùng rơi xuống dòng nước chảy xiết.
thuong nong thanh nien dung cam cuu 2 nu sinh khoi chet duoi hinh 2
Gia đình người bị nạn đến cảm ơn anh Nguyễn Thanh Tùng.
Nghe tiếng kêu cứu của người dân, anh Nguyễn Thanh Tùng (30 tuổi) ở gần đó đã nhanh chóng chạy đến, lao xuống dòng nước chảy xiết. Trong đêm tối, anh Tùng đã bơi khoảng hơn 80m để tìm kiếm người bị nạn. Nhờ đèn xe máy của người dân chiếu sáng lờ mờ, anh Tùng đã nhìn thấy 2 nữ sinh đang níu bám vào một tảng đá dưới lòng sông. Sau khi trấn an, anh Tùng đã lần lượt đưa 2 em vào bờ an toàn.
thuong nong thanh nien dung cam cuu 2 nu sinh khoi chet duoi hinh 3
Cầu Ông Thiều bắc qua sông Đa Nhim, nơi từng xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước.
Ghi nhận và biểu dương hành động dũng cảm này, sáng nay (19/10) UBND huyện Đơn Dương đã tổ chức trao giấy khen và thưởng nóng 5 triệu đồng cho anh Nguyễn Thanh Tùng./.
Theo VOV

Lượt xem: 45

Trả lời