Tạm giữ ô tô của nữ tài xế húc vào chân cảnh sát giao thông Hà Nội

Cập nhật 20/11/2017, 13:11:21

Khi cảnh sát giao thông Hà Nội ra hiệu lệnh dừng xe, nữ tài xế không tuân thủ và tiếp tục đạp ga để phương tiện húc vào chân cán bộ cảnh sát.

Sáng 20/11, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 3 – PC67- Công an Hà Nội cho biết, đang tạm giữ phương tiện của nữ tài xế không tuân thủ hiệu lệnh dừng xe, còn dùng phương tiện giao thông húc vào chân cảnh sát giao thông.

tam giu o to cua nu tai xe huc vao chan canh sat giao thong ha noi hinh 1
Hình ảnh cắt từ clip

Trước đó, chiều 19/11, trên phố Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội, nhiều người đi đường chứng kiến một người phụ nữ đi xe hiệu Kia Morning bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe.

Người phụ nữ này không những không thực hiện yêu cầu mà còn liên tục nhấn chân ga húc vào chân đẩy lùi cảnh sát giao thông trên một đoạn đường dài trên phố Hà Nội mặc cho người thi hành công vụ liên tục ra hiệu lệnh dừng xe.

Việc làm của người phụ nữ trên khiến tuyến đường trên phố Giảng Võ bị ùn tắc. Đến khi nhiều người đi đường khuyên ngăn, nữ tài xế mới dừng phương tiện. Hành vi của nữ tài xế được người đi đường dùng điện thoại ghi lại và đưa lên mạng xã hội./.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời