3 chị em kéo nhau đi đánh ghen bị phạt 5,5 triệu đồng

Cập nhật 22/11/2017, 14:11:30

Sau khi làm rõ hành vi đánh người nhập viện, cơ quan công an ở Hà Tĩnh xử phạt 3 chị em và buộc xin lỗi nạn nhân sau vụ đánh ghen ngày 26/10 vừa qua.

Ngày 22/11, ông Hoàng Văn Tùng – Trưởng Công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen vào ngày 26/10 vừa qua, cơ quan công an huyện đã mời những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

ha tinh 3 chi em keo nhau di danh ghen bi phat 55 trieu dong hinh 1
3 chị em công khai xin lỗi chị Hằng.

Cơ quan công an đã xử phạt hành chính về hành vi đánh người gây thương tích đối với 3 chị em ruột là Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) đều trú tại thôn 4, xã Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990) trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Theo đó, Trương Thị Thơm bị phạt 2,5 triệu đồng, chị Trương Thị Thảo và Trương Thị Hạnh mỗi người bị phạt 1,5 triệu đồng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (trú xóm 6, xã Phương Điền, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) sau khi được điều trị tại bệnh viện sức khỏe đã hồi phục.

Chiều 21/11, tại xóm 6 xã Phương Điền, 3 chị em Thơm đã công khai xin lỗi chị Hằng và gia đình chị về hành động vi phạm pháp luật, gây thương tích và ảnh hưởng đến danh dự chị Hằng.

Trước toàn thể người dân xóm 6, Trương Thị Thơm thừa nhận vì ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có tình cảm với chị Hằng nên đã hành động sai lầm.

ha tinh 3 chi em keo nhau di danh ghen bi phat 55 trieu dong hinh 2
Hiện trường vụ đánh ghen ngày 26/10

Như VOV.VN đã đưa tin, vào ngày 26/10 vừa qua, do nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị Hằng nên Thơm đã rủ chị và em gái của mình là Thảo và Hạnh đến nhà chị Hằng hành hung chị này bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an xã Phương Điền đã lập biên bản sự việc, đồng thời phối hợp với công an huyện Hương Khê triệu tập những người liên quan để làm rõ./.

Theo VOV


Lượt xem: 28

Trả lời