Vụ cây đổ ở TP.HCM: Hỗ trợ kinh phí điều trị cho các nạn nhân

Cập nhật 04/4/2023, 07:04:44

Sau khi xảy ra vụ cây đổ ở TP.HCM, nhà trường phối hợp với ngành chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, hỗ trợ các khoản tiền cho nạn nhân.

Trường THCS Trần Văn Ơn (Quận 1, TP.HCM) vừa có báo cáo về vụ việc cây trong trường ngã đổ làm nhiều người bị thương.

Theo đó, khoảng 7h sáng 3/4, sau khi nghe tiếng động lớn, Ban Giám hiệu nhà trường có mặt tại cổng trường xác nhận cây điệp được trồng trong bồn cây ngay trước cổng trường đã đổ và đè lên 1 học sinh, 1 phụ huynh và một số người đi đường.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường phối hợp với ngành chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, cử người vào bệnh viện hỗ trợ, chăm sóc người bị nạn, hỗ trợ các khoản tiền cho nạn nhân.

 Cụ thể, nhà trường hỗ trợ cho học sinh T.N đang học lớp 7A4 của trường số tiền 5 triệu đồng. T.N đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và chỉ định mổ lúc 13h30 chiều 3/4. Mẹ của học sinh T.N cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Trường cũng hỗ trợ cho thai phụ đang điều trị tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định số tiền 6 triệu đồng. Chồng của thai phụ đã xuất viện về nhà và cũng được nhà trường thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

Ngoài ra, nhà trường cũng hỗ trợ cho các nạn nhân khác trong vụ cây đổ số tiền từ 2,5 đến 3 triệu đồng./.


Lượt xem: 4

Trả lời