Trao vương miện cho H’Hen Niê, Hoa hậu Phạm Hương nói “câu chuyện cổ tích đã khép lại”

Cập nhật 07/1/2018, 20:01:03

Với việc trao vương miện cho H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Hoa hâu Phạm Hương nói cô đã đi qua một hành trình tuyệt đẹp.

Trong chia sẻ vào sáng nay (7/1) trên trang cá nhân, Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – tỏ ra tràn đầy sự mãn nguyện. Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 kết thúc vào tối 6/1 và tìm ra tân Hoa hậu, cô đã chính thức hoàn thành nhiệm kỳ của mình – một nhiệm kỳ đã mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị và cô hài lòng về tất cả những gì mình trải qua.

“Cám ơn hành trình tuyệt đẹp đã đi qua và cùng chào đón chuyến hành trình mới lại bắt đầu” – Phạm Hương viết trên trang cá nhân của mình vào sáng nay (7/1) sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kết thúc.

“Câu chuyện cổ tích đã khép lại” – Phạm Hương viết tiếp – “Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn dành tình yêu cho mình”.

Trao vương miện cho HHen Niê, Hoa hậu Phạm Hương nói câu chuyện cổ tích đã khép lại - Ảnh 1.

Phạm Hương trao vương miện cho H’Hen Niê. (Ảnh: Phạm Hương FB/Nguyễn Văn Tuấn Anh)

Trong chia sẻ trước đó về những cảm xúc khi nhìn lại nhiệm kỳ 2 năm trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã nói: “Mỗi người đều có một giấc mơ riêng cho mình, với tôi, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là nơi tôi gửi gắm khát khao, hoài bão của tuổi trẻ. Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà tôi không bao giờ quên được trong ký ức thanh xuân của mình”.

“Hai năm đương nhiệm đã cho tôi thật nhiều cảm xúc. Bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi hạnh phúc với những gì mình có được”.

Trao vương miện cho HHen Niê, Hoa hậu Phạm Hương nói câu chuyện cổ tích đã khép lại - Ảnh 2.

Phạm Hương xinh như một công chúa trong những giây phút cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của cô. Trong giây phút sau cùng, cô đã khiến mọi người xúc động khi nói: “Xin cho Phạm Hương lần cuối được nói câu này: Tôi Phạm Hương – đương kim hoa hậu hoàn vũ Việt Nam”. (Ảnh: Phạm Hương FB/Nguyễn Văn Tuấn Anh)

“Chặng đường của tôi bước qua với nhiều thử thách nhưng tôi luôn là người tích cực nhất, mạnh mẽ nhất và nhiệt huyết nhất” – Phạm Hương tiếp tục – “Tôi luôn tham gia các hoạt động, sau mỗi chuyến đi tôi luôn cảm thấy vui và hạnh phúc và muốn đi nhiều hơn”.

“Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ 2, đó chính là ngày mai. Khi nhìn lại cuộc hành trình 2 năm có rất nhiều điều tôi muốn được chia sẻ với mọi người. Điều tôi muốn gửi gắm tới các bạn trẻ đó chính là sự kiên trì. Hãy sống hết mình với đam mê, đừng phí hoài tuổi trẻ. Hãy mở lòng đón nhận những cơ hội, cho đi nhiều hơn để nhận lại được nhiều điều tuyệt vời khác”.

“Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được. Hãy tin vào chính mình!”.

Theo VTV


Lượt xem: 205

Trả lời