Tiêm vaccine là biện pháp hiệu quả nhất, có ý nghĩa chiến lược trong phòng chống dịch COVID-19

Cập nhật 05/7/2022, 13:07:53

Đây là kêu gọi của Bộ Y tế tại Lễ phát động chiến dịch tiêm vaccine phòng chống COVID-19 mũi 3, mũi 4 cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Sáng 5/7/2022, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3, mũi 4 cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Việc tiêm các mũi nhắc lại vaccine là cần thiết nhằm bảo vệ người đi tiêm không bị mắc bệnh, đặc biệt là tránh nguy cơ bị bệnh nặng và tử vong do COVID-19.

Tiêm vaccine là biện pháp hiệu quả nhất, có ý nghĩa chiến lược trong phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hưởng ứng tiêm vaccine mũi nhắc lại trong ngày phát động. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN

Đại diện Bộ Y tế nhấn mạnh, việc phát động có ý nghĩa rất quan trọng nhằm lan tỏa, động viên khuyến khích 11 triệu đoàn viên công đoàn và lao động tiêm vaccine để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, đảm bảo sức khỏe góp phần cùng với các doanh nghiệp phát triển phục hồi kinh tế.

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đề nghị các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục tham gia tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Ngay sau lễ phát động, Bộ Y tế đã tổ chức tiêm mũi 4 – mũi nhắc lại lần 2 cho cán bộ, người lao động.

Theo VTV


Lượt xem: 3

Trả lời