Tết nghĩa là hy vọng 2018 sẽ tràn ngập yêu thương và ấm áp

Cập nhật 08/2/2018, 08:02:43

Với chủ đề “Tết là để trở về”, Tết nghĩa là hy vọng 2018 sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một không khí tràn ngập yêu thương và ấm áp.

Tết nghĩa là hy vọng là một trong những chương trình thường niên của Đài THVN phát sóng vào thời điểm Giao thừa, khi tất cả các kênh sóng của VTV được hòa làm một. Với những câu chuyện được lựa chọn kỹ lưỡng, những nhân vật bình dị mang trong mình khát khao được trở về, những cuộc đoàn tụ, hội ngộ đầy cảm động…, Tết nghĩa là hy vọng 2018 sẽ là một hành trình nơi mỗi người tìm về với những giá trị cốt lõi. Đó là trở về bên gia đình, là thời khắc gắn kết yêu thương và sum vầy.

Ghi hình ở nhiều nơi trên cả nước và tại nước ngoài, chương trình Tết nghĩa là hy vọng 2018 sẽ chuyển đến khán giả những câu chuyện ý nghĩa về thời khắc lịch sử của dân tộc, những hình ảnh từ nơi địa đầu Tổ quốc đến vùng hải đảo xa xôi hay câu chuyện của người Việt ở xa Tổ quốc với niềm hy vọng được trở về đoàn tụ cùng gia đình. Mỗi câu chuyện hứa hẹn mang đến những cảm xúc đặc biệt với sự xuất hiện của những người dẫn chương trình tại nhiều bối cảnh khác nhau.

Bên cạnh MV mở đầu được ghi hình ở sân bay quốc tế Nội Bài, Tết nghĩa là hy vọng 2018 còn có những tiết mục mang đậm không khí đón Xuân trên khắp đất nước với sự tham gia của các ca sĩ được yêu mến.

Với chủ đề “Tết là để trở về”, Tết nghĩa là hy vọng 2018 sẽ là sợi dây gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình cùng hướng đến một năm mới tươi sáng hơn. Chương trình phát sóng 22h30 ngày 15/2 (30 Tết) trên sóng VTV. Mời quý vị chú ý đón xem!

Theo VTV


Lượt xem: 95

Trả lời