SEA Games 31: Lễ khai mạc hứa hẹn mãn nhãn, ấn tượng, đậm nét văn hóa Việt Nam

Cập nhật 10/5/2022, 16:05:20

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình lung linh bởi ánh sáng của công nghệ. Các diễn viên, vận động viên tập luyện với các đại cảnh mang đậm nét văn hóa Việt Nam và Đông Nam Á.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần 31 (SEA Games 31) sẽ chính thức khai mạc. Mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn tất. quyết tâm tổ chức SEA Games 31 thành công, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, chan hòa và là điểm đến an toàn với bạn bè quốc tế.

SEA Games 31: Lễ khai mạc hứa hẹn mãn nhãn, ấn tượng, đậm nét văn hóa Việt Nam - Ảnh 1.

Mở màn cho kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á do Việt Nam đăng cai là Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 20h ngày 12/5. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đang gấp rút bước vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng.

SEA Games 31: Lễ khai mạc hứa hẹn mãn nhãn, ấn tượng, đậm nét văn hóa Việt Nam - Ảnh 2.

Tối 9/5, buổi Sơ duyệt lễ khai mạc SEA Games 31 đã diễn ra. Cho dù bị ảnh hưởng dịch COVID-19 nhưng lễ sơ duyệt đã cho thấy nước chủ nhà đã vượt qua khó khăn để có thể trình chiếu một lễ khai mạc mãn nhãn ấn tượng.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình lung linh bởi ánh sáng của công nghệ. Các diễn viên, vận động viên tập luyện với các đại cảnh mang đậm nét văn hóa Việt Nam và Đông Nam Á. Những hình ảnh rực rỡ gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai xem buổi sơ duyệt lễ khai mạc SEA Games 31. Đối với người tham gia biểu diễn sự kiện này, chẳng ai giấu nổi cảm xúc của mình.

SEA Games 31: Lễ khai mạc hứa hẹn mãn nhãn, ấn tượng, đậm nét văn hóa Việt Nam - Ảnh 3.

Trong 5 đại cảnh của lễ khai mạc, các diễn viên phải múa uyển chuyển đồng đều, từng động tác sao cho khớp nhạc và ánh sáng. Tất cả miệt mài tập luyện bất kể ngày đêm, bất chấp mọi thời tiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Dù trời có đổ mưa hay nắng, những giọt mồ hôi tuôn rơi sau những buổi tập nhưng ai cũng tự hào, sẵn sàng cống hiến hết mình để lễ khai mạc diễn ra thành công và ấn tượng.

Theo VTV


Lượt xem: 6

Trả lời