Sắp diễn ra Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2019

Cập nhật 21/5/2019, 13:05:11

Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” 2019 sẽ diễn ra trong hai ngày 25, 26/5 tại Đèo Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm nay tiếp tục diễn ra tại điểm bay Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái – một trong những điểm bay dù lượn đẹp nhất Việt Nam. Tại sự kiện này, các phi công trong và ngoài nước sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm. Bên cạnh đó, các du khách cũng có thể đăng kí bay đôi cùng các phi công trên những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ, một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm ở Mù Cang Chải. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức bay trình diễn, bay đôi cho du khách.

sap dien ra festival du luon "bay tren mua nuoc do" nam 2019 hinh 1
Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” .

Dịp này, huyện Mù Cang Chải cũng tổ chức trưng bày các sản phẩm địa phương; tổ chức hội thi múa khèn, múa khăn và các tuor du lịch cộng đồng phục vụ du khách.

Bà Lương Thị Xuyến, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái cho biết: “Festivay dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2019 là năm thứ hai được tổ chức. Trước đây đa số “Bay trên mùa vàng” đã thành thương hiệu của Mù Cang Chải. Chúng tôi phấn đầu làm sao để “Bay trên mùa nước đổ” cũng sẽ thành thương hiệu riêng. Hiện nay công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, hy vọng các hoạt động này sẽ hấp dẫn du khách”./.

Theo VOV


Lượt xem: 16

Trả lời