Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

Cập nhật 04/6/2018, 08:06:30

Vượt qua vòng loại vào tới bán kết, từ bán kết tiến ngoạn mục vào chung kết “Britain’s Got Talent”, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà. Hãy cùng theo dõi tiết mục đêm chung kết của anh em Cơ – Nghiệp.

 

Đêm chung kết của “Britain’s Got Talent” đã vừa diễn ra tối ngày 3/6 theo giờ Anh (tức rạng sáng ngày 4/6 theo giờ Việt Nam) với tổng cộng 11 phần thi.

Dù kết quả không quá khó đoán, Cơ – Nghiệp dừng chân ở vị trí thứ 5 chung cuộc, nhưng đây đã là kết quả rất mỹ mãn đối với hai anh em nghệ sĩ. Họ đã có 3 cơ hội khoe tài trên sân khấu của cuộc thi tài năng và cả 3 lần đều biểu diễn thành công, để lại những dấu ấn đẹp đẽ, ngoạn mục.

Ngay trước đêm chung kết, Quốc Nghiệp đã bị chấn thương trong lúc luyện tập. Chia sẻ về điều này, người anh trai – nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ tâm sự: “Thật đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa là đến đêm chung kết, chỉ biết nỗ lực hết mình và mong đợi thêm may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt tỏa sáng năm châu”.

Đối với anh em Cơ – Nghiệp, đến với “Britain’s Got Talent” là một cách để họ quảng bá xiếc Việt tới khán giả thế giới. “Vào được bán kết là điều tuyệt vời, nhưng vào được chung kết là giấc mơ, chúng tôi đã cảm thấy mãn nguyện”, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cùng khẳng định.

Thực tế, việc Cơ – Nghiệp vào tới vòng chung kết là “hiện tượng lạ”, bởi “Britain’s Got Talent” vốn dĩ đề cao những nhân vật tài năng theo phong cách “amateur”. Những người đã có kinh nghiệm biểu diễn, hoặc có yếu tố chuyên nghiệp, được xem như một sự điểm xuyết cho chương trình, giúp tăng tính hấp dẫn, nhưng thường không có cơ hội cao để đi vào sâu.

Sau cùng, sự lựa chọn của giám khảo và bình chọn của khán giả sẽ ưu tiên những thí sinh không chuyên. Hầu hết các thí sinh có yếu tố chuyên nghiệp xuất hiện tại chương trình đều đã bị loại trong các đêm bán kết trước đó, Giang Brothers là những thí sinh tài năng đặc biệt ấn tượng, mới được trao cơ hội đi vào tới tận vòng chung kết, nhờ sự lựa chọn của ban giám khảo.

Chúc mừng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp! Hai anh đã hoàn thành sứ mệnh đặt ra, đó là quảng bá cho xiếc Việt. Từ việc lập kỷ lục Guinness Thế giới, cho tới bước chân vào đêm chung kết của một trong những cuộc thi Tìm kiếm Tài năng “Got Talent” lớn nhất thế giới, Cơ – Nghiệp đã thực sự làm thỏa lòng những người yêu mến tài năng của hai anh.

Theo Dân trí


Lượt xem: 43

Trả lời