NSND Trần Hạnh qua đời, các nghệ sĩ bùi ngùi: Người nghệ sĩ nghèo nhưng giàu lòng nhân ái!

Cập nhật 04/3/2021, 15:03:54

Tin NSND Trần Hạnh qua đời đã khiến không chỉ người thân, đồng nghiệp mà những khán giả yêu mến ông cảm thấy tiếc thương.

Chia sẻ trước tin NSND Trần Hạnh qua đời vào sáng nay (4/3), diễn viên Quốc Quân – người thể hiện vai Lân “Sứa” phim Người phán xử – nói: “Vĩnh biệt bố! Người nghệ sỹ nghèo và khắc khổ nhưng giàu lòng nhân ái nhất màn ảnh”.

“Con yêu quý và kính trọng bố nhiều lắm bố biết không…” – diễn viên Quốc Quân nói tiếp và kết lại – “Bố Hạnh nghèo nhưng không hèn”.

Theo chia sẻ của Quốc Quân, anh có cơ hội đóng phim cùng NSND Trần Hạnh khi cả hai tham gia phim Đời người và những chuyến đi. Thời gian đó, anh và NSND Trần Hạnh ở chung phòng và anh rất hay trêu NSND Trần Hạnh.

“Trêu vì thấy bố cứ lủi thủi. Về Hà Nội mua biếu bố mấy cây Thăng Long mang vào mà cứ nhất định đòi trả tiền, cả tiền công mang vào nữa”.

Diễn viên Chiều Xuân, người từn đóng chung với NSND Trần Hạnh trong phim Người yêu đi lấy chồng, bùi ngùi: “Vẫn biết cõi đời là cõi tạm, bố Hạnh đã 92 tuổi rồi, nhưng nghe tin bố ra đi con không thể không nghẹn ngào nước mắt tuôn rơi”.

“Chắc ở bên thế giới bên kia giờ này bố đã đoàn tụ cùng các cô chú và các anh các chị đi trước, chắc bố lại đang chuẩn bị cho một vai diễn mới của mình ở thế giới đó” – diễn viên Chiều Xuân nói tiếp – “Dù ở thế giới nào cái nghiệp diễn vẫn là lẽ sống của bố, cái nghiệp diễn mang đầy lòng trắc ẩn, chia sẻ với con người với cuộc đời này”.

NSND Trần Hạnh qua đời, các nghệ sĩ bùi ngùi: Người nghệ sĩ nghèo nhưng giàu lòng nhân ái! - Ảnh 1.

Một bức ảnh được diễn viên Chiều Xuân chia sẻ trong bộ phim Người yêu đi lấy chồng mà cô có dịp hợp tác với NSND Trần Hạnh.

Kết thúc chia sẻ, Chiều Xuân nói – như thay lời của rất nhiều người có dịp làm việc và biết NSND Trần Hạnh: “Cảm ơn bố đã đem đến cho cuộc sống này một tâm hồn giản dị và thanh tao như con người bố Trần Hạnh vậy”.

Trong khi đó, đạo diễn Trịnh Lê Phong – đạo diễn của phim Trở về giữa yêu thương – nói: “Vĩnh biệt NSND Trần Hạnh! Nhớ mãi nụ cười và điếu thuốc không bao tắt trên tay của ông! Buồn!”.

Theo VTV


Lượt xem: 43

Trả lời