MC Anh Tuấn làm đại sứ du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Cập nhật 16/11/2018, 06:11:03

MC Anh Tuấn sẽ đảm nhận vai trò đại sứ du lịch cho 4 thành phố, tỉnh của bờ Đông Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại Lễ ký kết giữa Ban Biên tập truyền hình cáp (VTVCab), Đài THVN và Hiệp hội du lịch bờ Đông Hàn Quốc mới đây, đại diện phía Hàn Quốc đã trao chứng nhận cho MC Anh Tuấn, với vai trò đại sứ du lịch cho 4 thành phố, tỉnh của bờ Đông Hàn Quốc tại Việt Nam. Trước đó, nam MC nổi tiếng từng xuất hiện trong chương trình “Nhật ký Ulsan”, phát sóng trên kênh VTVCab 12 vào tháng 8/2018.

MC Anh Tuấn làm đại sứ du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện phía Hàn Quốc đã trao chứng nhận cho BTV Anh Tuấn, với vai trò đại sứ du lịch cho 4 thành phố, tỉnh của bờ Đông Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chia sẻ về vinh dự này, MC Anh Tuấn cho hay: “Rất vinh dự khi được Hiệp hội du lịch bờ Đông Hàn Quốc chọn và mời vào vai trò đại sứ du lịch tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 tôi nhận vai trò đại sứ du lịch cho một tổ chức nhà nước quốc tế, sau lần đầu tiên làm đại sứ du lịch cho Singapore trong 2 năm. Nhận biểu tượng giấy chứng nhận đại sứ du lịch trong 2 năm, tôi rất xúc động và hy vọng rằng mình sẽ làm tốt vai trò này để đáp lại sự tin tưởng của Hiệp hội du lịch bờ Đông Hàn Quốc”.

“Có lẽ cũng vì đam mê thích du lịch, trải nghiệm văn hoá của tôi mà các tổ chức nhà nước Hàn Quốc đã quyết định chọn để mời tôi vào vai trò này. Mọi việc bắt đầu vào năm 2017, sau khi tìm hiểu trang cá nhân của tôi, tìm hiểu các video tôi đi du lịch, thành phố Ulsan đã mời tôi tham gia trong phim du lịch trải nghiệm của họ được phát sóng tại Hàn Quốc và trên sóng truyền hình cáp của Đài THVN. Sau thành công của phim này, thành phố Ulsan đã đề cử tôi với Hiệp hội du lịch bờ Đông Hàn Quốc trong vai trò đại sứ du lịch”, MC Anh Tuấn tâm sự.

MC Anh Tuấn làm đại sứ du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 2.

MC Anh Tuấn cho biết, với vai trò mới này anh mong có thể giới thiệu tới công chúng Việt Nam những nét đẹp trong văn hóa, con người Hàn Quốc, đồng thời cũng giúp người Việt có thêm những cơ hội được du lịch tại xứ kim chi với điều kiện tốt nhất.

“Tôi mong muốn được giới thiệu những điểm thú vị về thiên nhiên, con người, văn hoá tại các thành phố, tỉnh bờ Đông Hàn Quốc đến với công chúng Việt Nam. Và quan trọng hơn thế, tôi hy vọng trong vai trò này, tôi sẽ tận dụng những chính sách thúc đẩy du lịch của bờ Đông Hàn Quốc để mang đến những cơ hội cho khách du lịch Việt Nam có mong muốn đến các thành phố như Busan, Ulsan, Gangwon, Gyeongbuk… với điều kiện về thông tin và giá cả tốt hơn”, anh nói.

MC Anh Tuấn làm đại sứ du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 3.

“Tôi đi Hàn Quốc rất nhiều lần, hầu hết là đi làm việc với các công ty giải trí để mời các nghệ sỹ Hàn Quốc về Việt Nam, làm việc với các kênh truyền hình của Hàn Quốc, cũng như những hội thảo về âm nhạc, văn hoá, tuy nhiên lại chỉ ở tại Seoul là chính. Khi được đến với vùng bờ Đông Hàn Quốc trong quá trình làm phim những tháng trước, tôi mới thấy được thêm nhiều nét đẹp về thiên nhiên, nhiều nét văn hoá thú vị của người dân địa phương, khám phá những món ăn đặc trưng mang tính vùng miền…” – MC Anh Tuấn chia sẻ thêm – “Có lẽ Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi K-Pop, bởi những thương hiệu xe hơi, công nghệ…, Hàn Quốc trong tôi giờ đây mang đầy màu sắc mới lạ với những giá trị truyền thống và tính cách thân thiện, cởi mở của người dân các vùng miền nói chung cũng như bờ Đông Hàn Quốc nói riêng”.

Vùng bờ Đông Hàn Quốc là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều nét văn hoá đặc sắc của người dân Hàn Quốc, cũng như nhiều sự kiện lớn được tổ chức, do vậy Hiệp hội du lịch bờ Đông Hàn Quốc đã có những kế hoạch cụ thể như việc ký kết hợp tác với Ban biên tập truyền hình Cáp Việt Nam, Đài THVN sản xuất, phát sóng các chương trình du lịch trải nghiệm. Bên cạnh đó. Hiệp hội cũng có những dự định về văn hoá du lịch kết hợp giữa hai quốc gia để công chúng Việt Nam sẽ được biết nhiều hơn về những nét đặc trưng nơi đây.

Theo VTV


Lượt xem: 46

Trả lời