Lộ diện người đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện

Cập nhật 01/4/2014, 14:04:53

Sau khi vụ “bom thư” phát nổ tại công ty TNHH TM& DV Tam Đa được phát hiện, ngay trong ngày 31/3, lực lượng công an quận và thành phố Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc điều tra truy tìm thủ phạm. Theo đó, bước đầu, danh tính người đưa thư đã được hé lộ.

Đó là Trần Thị Bưởi, khoảng 40 tuổi, bán hàng nước kiêm thêm dịch vụ xe ôm trên đường Ngô Gia Tự (phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng). Khoảng 14h30 ngày 31/3, Bưởi đi xe ôm mang theo gói bưu phẩm hình chữ nhật cỡ 40 x 20 bọc giấy A4 màu trắng, bên ngoài ghi nơi gửi “ UBND-MTTQ quận Hải An” gửi “A.Sơn, số 250 Đằng Hải” đến số nhà 235 Đằng Hải.  

Ông Phan Thanh Xuân, 60 tuổi (bố của giám đốc Phan Thanh Sơn- chủ doanh nghiệp Tam Đa) kể lại: Lúc người phụ nữ đến đưa bưu phẩm, cô ta còn kêu tìm mãi mới thấy công ty Tam Đa vì bưu phẩm ghi sai địa chỉ. Công ty Tam Đa địa chỉ là 235 Đằng Hải chứ không phải 250 Đằng Hải như ngoài bưu phẩm ghi. Thấy ghi đúng tên công ty và tên người nhận giống tên con trai mình nên ông Xuân nhận hộ bưu phẩm và thanh toán cước phí cho người đưa thư 40.000đ.

Lộ diện người đưa "bom thư" khiến nữ kế toán nhập viện - 1

Những vết kim loại đen găm vào người chị Nguyễn Thị Hồng sau khi "bom thư" phát nổ.

Sau đó, ông Xuân gọi Nguyễn Thị Hồng, kế toán công ty ra mang gói quà lên cho Sơn.

Thấy Hồng báo cáo có bưu phẩm bên Mặt trận tổ quốc quận gửi, anh Sơn nghĩ rằng công văn kêu gọi hỗ trợ nên bảo Hồng mở giúp. Ai ngờ, khi vừa đặt gói quà lên bàn làm việc, Hồng mở ra thì gói quà phát nổ làm hàng chục vết kim loại đen bắn thẳng vào mặt, đùi, bụng Hồng khiến cô và mọi người sợ hãi. Thấy vậy, mọi người vội vã đưa Hồng lên bệnh viện cấp cứu.

Hiện việc làm rõ người đưa thư có phải là kẻ chủ mưu hay là người vận chuyển thuê vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Tin tức 24h


Lượt xem: 37

Trả lời