Huy động nhiều phương tiện tìm sinh viên mất tích do tắm biển

Cập nhật 23/9/2019, 13:09:11

UBND huyện Vạn Ninh đã có công văn đề nghị Hải đoàn 302 – Cảnh sát biển điều động phương tiện tham gia tìm sinh viên mất tích do tắm biển

Sáng nay (23/9), Uỷ ban nhân dân huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản khẩn đề nghị Hải đoàn 302- Cảnh sát biển điều động phương tiện tìm kiếm anh Trần Lê Sĩ Liêm (23 tuổi), quê huyện Phú Tân, tỉnh An Giang bị mất tích khi tắm biển tại khu vực xã Vạn Thạnh.

Trước đó, sáng 22/9, anh Trần Lê Sĩ Liêm cùng các cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen – TP Hồ Chí Minh ra khu vực biển Hòn Gầm, xã Vạn Thạnh tham quan, tắm biển. Sóng lớn đã cuốn 4 người ra xa, người dân địa phương đã cứu được 2 người và tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

huy dong nhieu phuong tien tim sinh vien mat tich do tam bien hinh 1
Hiện một nạn nhân vẫn mất tích tại xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh.

Đến chiều qua đã tìm thấy thi thể chị Phạm Thị Thu Hà, 22 tuổi, quê ở thành phố Hồ Chí Minh. Riêng anh Trần Lê Sĩ Liêm, các lực lượng cùng gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến trưa nay vẫn chưa tìm thấy. Đã có thêm một số tàu giã cào công suất lớn của người dân địa phương tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Chị Trần Thị Trà My, chị gái của nạn nhân Trần Lê Sĩ Liêm mong muốn cần có đội thợ lặn. Theo kinh nghiệm của ngư dân địa phương thì nên khoanh vùng khu vực để tìm kiếm.

Sáng nay, Uỷ ban nhân dân huyện Vạn Ninh đã có công văn đề nghị Hải đoàn 302 – Cảnh sát biển, đóng quân tại phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa điều động phương tiện tham gia tìm kiếm.

Ông Lê Văn Khải, Chánh Văn phòng UBND huyện Vạn Ninh cho biết: “Anh em cũng đang đi dọc trên các đảo, các bãi, có ghe đi vòng ở ngoài để tìm nạn nhân. Nhưng phía này thuộc bãi ngang chứ không nằm trong Vịnh. Giã cào vẫn kéo nhưng ghe không lớn lắm, tôi cũng đã cầu cứu Cảnh sát biển hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật của họ có khả năng tốt hơn”./.

Theo VOV


Lượt xem: 17

Trả lời