Hoa hậu H’ Hen Niê rạng rỡ nhận bằng khen của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật 07/1/2019, 14:01:41

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk gặp mặt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, khi cô có chuyến thăm quê và thực hiện các hoạt động thiện nguyện dịp đầu năm mới.

Sáng nay, ngày 7/1, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, khi cô có chuyến thăm quê và thực hiện các hoạt động thiện nguyện dịp đầu năm mới.

Tại buổi gặp mặt, bà H’Yim Kđoh, phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk và đại diện các sở ban, ngành tỉnh Đắk Lắk đã gửi lời chúc mừng hoa hậu H Hen Niê về thành tích Top 5 Hoa hậu hoàn vũ năm 2018 (Miss Universe 2018). Đánh giá cao sự thể hiện của hoa hậu trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, bà H’Yim Kđoh cho rằng, H’Hen Niê là tấm gương cho thế hệ trẻ Đăk Lăk noi theo, là nguồn cảm hứng “thức tỉnh những cô gái ngủ trong rừng” của tỉnh Đắk Lắk, giúp họ mạnh dạn, tự tin bước lên và thể hiện mình.

hoa hau h' hen nie rang ro nhan bang khen cua lanh dao tinh dak lak hinh 1
Hoa hậu H’Hen trao đổi tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk trao đổi về việc hoa hậu H’Hen Niê sẽ trở thành Đại sứ truyền thông tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 từ ngày 9-16/3 tới. Đồng thời tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cùng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng về thành tích xuất sắc tại cuộc thi Miss Universe vừa qua.

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, cô rất vinh dự và tự hào khi trở thành đại sứ truyền thông cho Lễ hội cà phê sắp diễn ra và sẽ cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của mình, góp phần quảng bá nhiều hơn hình ảnh tỉnh Đắk Lắk ra cả nước và quốc tế.

hoa hau h' hen nie rang ro nhan bang khen cua lanh dao tinh dak lak hinh 2
Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk trao bằng khen cho hoa hậu.

“Trở thành một đại sứ truyền thông ở nơi mình sinh ra đó là một điều rất hạnh phúc. Tôi hi vọng trong thời gian tới, tôi có thể làm tốt vai trò của mình, thể hiện con người của Đắk Lắk chân thành, yêu mến khách cũng như luôn chào đón tất cả mọi người đến với tỉnh Đắk Lắk của mình. Đây cũng là cơ hội để quảng bá cà phê, nền nông nghiệp và du lịch Đắk Lắk. Khi du lịch phát triển cũng là cơ hội phát triển cho người nông dân, giúp họ cải thiện đời sống tại địa phương”, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Đây là chuyến về thăm quê đầu tiên của hoa hậu H Hen Niê từ khi trở về nước sau cuộc thi Miss Universe 2018. Trong 3 ngày có mặt tại quê hương, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia nhiều hoạt động như: giao lưu các hoạt động văn nghệ, thể thao với buôn làng, nói chuyện truyền cảm hứng tại lễ trao học bổng Vừ A Dính tại trường Đại học Tây Nguyên, gặp mặt và trao học bổng tại một số trường học ở huyện Cư Mgar – quê nhà của hoa hậu./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời