Hoa dâu tây, hoa hồng socola hút khách ngày cận 8/3

Cập nhật 07/3/2018, 07:03:03

Bên cạnh những món quà tặng quen thuộc thì những quả dâu tây được trang trí thành những bó hoa hay những đóa hoa hồng phủ socola cũng là những món quà 8/3 được săn đón.

Cứ đến dịp 8/3, thị trường hoa và quà tặng lại trở nên nhộn nhịp hơn. Năm nay, bên cạnh các mặt hàng quà tặng quen thuộc như hoa hồng vĩnh cửu, hoa hồng ướp lạnh… thì những quả dâu tây được trang trí thành những bó hoa lộng lẫy hay những đóa hoa hồng phủ socola cũng là món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ độc đáo được săn đón.

Có lẽ, hình ảnh hoa dâu tây không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng luôn được xếp vào hàng quà tặng độc đáo, lạ mắt vào dịp tri ân những người phụ nữ. Hình ảnh những trái dâu tây đỏ tươi, căng mọng được trang trí đẹp mắt tạo nên một “cơn sốt” quà tặng trong những năm gần đây, khiến bất cứ người con gái nào cũng thích thú và hạnh phúc khi được nhận.

Chị Như Trang – một người nhận làm bó hoa dâu tây cho biết, không chỉ những dịp tri ân một nửa thế giới, hoa dâu tây còn được đặt để tặng vào dịp sinh nhật, Valentine, kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới…

Hoa dâu tây, hoa hồng socola hút khách ngày cận 8/3 - Ảnh 1.

Những bó hoa dâu tây xinh xắn, đẹp đẽ rất được ưa thích vào dịp 8/3

Được biết, những bó dâu tây được thực hiện theo yêu cầu của khách, tùy số lượng mà giá của bó hoa dâu tây thay đổi. Giá của hoa dâu tây dao động từ 180.000 – 500.000 đồng. Chị Trang cho hay: “Một bó hoa dâu tây từ 8 – 10 quả có giá 180.000 đồng, bó 25 – 30 quả có giá 350.000 đồng, bó 45 – 50 quả có giá 500.000 đồng. Đây là những size thông dụng, được nhiều khách chọn để làm quà. Nhiều khách còn đặt làm những bó nhiều dâu hơn, hoặc cũng có người mang dâu đến để mình làm thành bó hoa thì giá để trang trí sẽ rẻ hơn”.

Hoa dâu tây, hoa hồng socola hút khách ngày cận 8/3 - Ảnh 2.

Giá của 1 bó dâu tây dao động từ 180.000 – 500.000 đồng

Bên cạnh hoa dâu tây, những bó hoa hồng phủ socola được nhập từ Hà Lan cũng rất được các đấng mày râu ưa chuộng dùng làm quà để tặng một nửa thế giới vào ngày 8/3. Được biết, những đóa hoa hồng này đều là hoa tươi, được xử lý làm sạch sau đó phun phủ lên một lớp socola mịn màng xung quanh. Lớp socola phủ này được làm rất tinh tế, sao cho vẫn giữ được cánh hoa tươi tắn bên trong nhưng vẫn có độ cứng để định hình.

Hoa dâu tây, hoa hồng socola hút khách ngày cận 8/3 - Ảnh 3.

Hoa hồng phủ socola cũng là món quà độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ

Vì phủ socola nên loại hoa này có rất nhiều màu như hồng, trắng, đỏ, đen… Tuy nhiên, hoa phủ socola được ưa chuộng nhất vẫn là hoa hồng phủ socola trắng và đen. Riêng hoa hồng phủ socola trắng còn được gọi tên là Sugar love roses, bởi lẽ bên ngoài lớp socola trắng mịn màng, người ta còn phủ lên những hạt đường tinh tế, khiến bông hoa như thể đang đọng một lớp sương mai.

Hoa dâu tây, hoa hồng socola hút khách ngày cận 8/3 - Ảnh 4.

Giá của 1 bông hoa hồng phủ socola rơi vào khoảng 250.000 – 300.000 đồng/cành, loại hoa này có thể giữ được độ tươi 3 – 5 ngày ở nhiệt độ bình thường và có thể giữ được lâu hơn nếu bảo quản lạnh.

Hiện nay, các loại hoa ngoại nhập như hoa hồng Ecuador và Colombia vẫn đang được nhiều người tìm kiếm vì vẻ ngoài sang trọng, quý phái và mùi thơm hấp dẫn. Giá của những bông hồng này thường không dưới 100.000 đồng nhưng nhiều người lựa chọn vì chúng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Theo VTV


Lượt xem: 251

Trả lời