Hàng không tăng chuyến bay chở cổ động viên cổ vũ U22 Việt Nam

Cập nhật 09/12/2019, 15:12:20

Sẽ có thêm hàng nghìn vé máy bay cho cổ động viên sang Philippines “tiếp lửa” cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30.

Sau khi đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia để giành vé vào trận chung kết SEA Games 30, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ, xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đến Manila (Philippines).

​hang khong tang chuyen bay cho co dong vien co vu u22 viet nam hinh 1
Cổ động viên Việt Nam trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Số chuyến bay khai thác này nhằm “tiếp lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, trong ngày 10/12 tới đây.

Các chuyến bay sẽ khởi hành đi Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12. Đặc biệt, bên cạnh các máy bay Airbus A321, Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner với số ghế lên đến 300 ghế để phục vụ nhu cầu lớn của cổ động viên.

​hang khong tang chuyen bay cho co dong vien co vu u22 viet nam hinh 2
Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ từ Việt Nam tới Philippines để cổ vũ U22 đá trận chung kết SEA Games 30. 

Cùng với đó, hãng hàng không Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội-Manila (Philippines) trong hai ngày 10-11/12 để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên và đoàn thể thao Việt Nam trong SEA Games 30.

 Theo đó, các chuyến bay đặc biệt này của Bamboo Airways khởi hành đi Manila, Philippines vào sáng 10/12 và quay về Hà Nội vào rạng sáng 11/12.

Trong đó, Bamboo Airways sẽ kết hợp với công ty FLC Travel & Event xây dựng tour trọn gói bao gồm trên vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên đến Manila.

​hang khong tang chuyen bay cho co dong vien co vu u22 viet nam hinh 3
Hãng hàng không Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội-Manila (Philippines) trong hai ngày 10-11/12 để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên và đoàn thể thao Việt Nam trong SEA Games 30.

Các dịch vụ trong tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của Bamboo Airways, bảo hiểm du lịch, một bữa ăn theo tiêu chuẩn, hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình, xe đưa đón và các vật dụng để cổ vũ đội tuyển (mũ, áo, cờ, băng rôn…).

Ngày 11/12, Bamboo Airways sẽ tổ chức chuyến bay khứ hồi để trung chuyển ban lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên từ Hà Nội sang Manila đón đoàn thể thao Việt Nam, cũng như đưa đoàn vận động viên, huấn luyện viên và đội ngũ hậu cần từ Manila trở về sau những ngày tranh tài sôi nổi tại SEA Games 30.

Với việc Bamboo Airways, Vietnam Airlines tăng chuyến và bay thẳng đến Philippines, người hâm mộ sẽ có cơ hội cổ vũ trận chung kết giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia./.

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời