Hà Tĩnh: Đi bắt hàu, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Cập nhật 23/6/2014, 05:06:43

 Sáng 22/6, ông Trần Anh Đàn, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vào chiều tối  (21/6) trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cả 4 em học sinh tử vong.

Bốn em học sinh xấu số trên là Đậu Thị Đào (học sinh lớp 9), Trần Thị Ninh (học sinh lớp 8), Nguyễn Thị Chi (học sinh lớp 7) và Võ Thị Thanh Nga (học sinh lớp 8). Cả 4 em học sinh xấu số này đang học tại Trường THCS Kỳ Trinh.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 15h chiều  (21/6). Khi đó cả 4 em rủ nhau ra khu vực sông Đào để đi bắt hàu. Tuy nhiên khi đang treo lên ống cống để ra ngoài giữa con sông thì cả 4 em bị trượt chân rơi xuống sông. Do không biết bơi nên cả 4 em đã bị chết đuối.

Mãi đến 19h, khi không thấy các con về, các gia đình của các nạn nhân bắt đầu đi tìm. Khi đi đến khu vực sông Đào thì phát hiện xe đạp và dép của các em ở trên bờ. Mọi người đã tiến hành lặn tìm; khoảng 30 phút sau thi thể cả 4 em được tìm thấy.

Ông Trần Anh Đàn cho biết: “Sáng nay, lãnh đạo địa phương cùng các đoàn thể đã xuống thắp hương, chia sẻ nỗi đau với các gia đình. Đồng thời, trước mắt xã hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng”.

theo Dân Trí


Lượt xem: 34

Trả lời