Điểm nóng vòng 4 La Liga: Suarez & Benzema “gánh team”, cú sốc ngôi đầu

Cập nhật 16/9/2019, 13:09:46

Barcelona và Real Madrid cùng tìm lại niềm vui chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Luis Suarez và Karim Benzema. Trong khi Atletico Madrid thua sốc và mất ngôi đầu vào tay Sevilla.

Đẳng cấp siêu sao

Bất chấp có “bom tấn” Griezmann, Barcelona cực kì chật vật đầu mùa vì sự thiếu vắng của bộ đôi Messi – Suarez. Họ thua Bilbao ngay trận ra quân, phải lội ngược dòng trước Betis và rồi đầy khó khăn giành 1 điểm trên sân Osasuna. Tiếp đón Valencia ở vòng 4, Barcelona kịp đón chào Suarez trở lại và anh nhanh chóng trở thành “người gánh team”.

Điểm nóng vòng 4 La Liga: Suarez & Benzema “gánh team”, cú sốc ngôi đầu - 1

Suarez và Benzema thể hiện bản năng “sát thủ”

Dù chỉ xuất hiện 30 phút sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, tiền đạo người Uruguay đã thi đấu chói sáng với cú đúp giúp Barcelona thắng 5-2. Suarez đã cho thấy anh vẫn giữ được phẩm chất đáng sợ của một “sát thủ” bẩm sinh. Cả 2 pha lập công của anh đều thể hiện sự tuyệt vời từ khả năng quan sát, tính quyết đoán và cả sự tinh quái vốn đã trở thành thương hiệu.

Trong khi đó, Real Madrid cũng tìm lại niềm vui chiến thắng và ngôi sao nổi bật nhất không ai khác ngoài Benzema. Tiền đạo người Pháp lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Levante 3-2. Đó cũng là các bàn thắng thứ 151 và 152 tại La Liga của Benzema cho Real Madrid, đưa anh vươn lên vị trí thứ 19 trong số các chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng ở giải đấu này.

Benzema tiếp tục chứng tỏ rằng mình hoàn toàn xứng đáng sắm vai chủ công của Rel Madrid sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Mùa trước, Benzema đã ghi được tới 30 bàn thắng trên mọi mặt trận, thành tích tốt thứ 2 kể từ khi cập bến Bernabeu. Còn mùa này là 4 pha lập công sau 4 trận chính thức, một hiệu suất vô cùng đáng nể.

Atletico nhận cú sốc

“Atletico Madrid trở về mặt đất”, đó là những gì tờ AS viết sau khi chứng kiến đội bóng của Simeone thất thủ 0-2 trên sân của Sociedad. Tuy nhiên nhìn vào thực tế, Atletico thua xứng đáng vì họ kém hơn đối thủ mọi mặt từ cầm bóng (46%), dứt điểm (12 so với 14 của Sociedad) cho tới tỷ lệ chuyền bóng chính xác (78% so với 81% của Sociedad).

Điểm nóng vòng 4 La Liga: Suarez & Benzema “gánh team”, cú sốc ngôi đầu - 2

Atletico trở lại mặt đất

Mạch thắng của Atletico bị cắt đứt (9 điểm) và họ mất luôn ngôi đầu vào tay Sevilla đội đã thắng Alaves 1-0 (10 điểm). Tình hình sắp tới còn trở nên khó khăn với đội bóng đỏ-trắng thành Madrid khi tiếp đón Celta Vigo (vòng 5), làm khách tại Mallorca (vòng 6) và đặc biệt là trận derby Madrid tại vòng 7 (29/9), trong bối cảnh Champions League chuẩn bị trở lại.

24h.


Lượt xem: 8

Trả lời