Đi bắt nghêu, hai chị em ruột bị chết đuối

Cập nhật 25/6/2018, 14:06:49

Chiều 24/6, tại xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xảy ra vụ đuối nước khiến hai chị em ruột tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ, ngày 24/6, hai chị em ruột là Lê Thị Cẩm Lệ (18 tuổi) và Lê Thị Cẩm Lê (13 tuổi), ở thôn Đông Bình, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên ra bờ sông Thu Bồn bắt nghêu.

di bat ngheu hai chi em ruot bi chet duoi hinh 1
Gia đình lo hậu sự cho hai chị em bị đuối nước.

Trong lúc bắt nghêu, không may hai em bị trượt chân ngã xuống vùng nước sâu bị đuối nước. Bà Nguyễn Thị Lợi (39 tuổi), mẹ của hai em không thấy con về đã ra bờ sông tìm và phát hiện Lệ nằm dưới nước nên gọi mọi người đến cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Duy Vinh phối hợp với lực lượng chức năng huyện Duy Xuyên nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân còn lại. Đến 17 giờ cùng ngày, thi thể em Lê cũng đã được tìm thấy.

Ông Nguyễn Sáu, Chủ tịch UBND xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết: Hiện, thi thể 2 em được đưa về gia đình lo hậu sự.

“Sáng nay, địa phương đã đến thăm và động viên gia đình, có hỗ trợ 2 triệu đồng. Đồng thời, vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để người ra hỗ trợ thêm cho gia đình. Cũng trong sáng nay thì lãnh đạo huyện và Ủy ban Mặt trận huyện cũng đến thăm và động viên gia đình nạn nhân”, ông Sáu nói./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời