Đà Nẵng đảm bảo an ninh trong Tuần lễ cấp cao APEC

Cập nhật 23/10/2017, 13:10:40

TP. Đà Nẵng đang gấp rút chuẩn bị cho Tuần lễ cấp cao APEC, trong đó chú trọng vấn đề an ninh.

da nang dam bao an ninh trong tuan le cap cao apec hinh 1
(Ảnh minh họa)
Công an thành phố Đà Nẵng vừa mở đợt cao điểm ra quân trấn áp các loại tội phạm, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công an đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Theo đó, Công an 7 quận, huyện trên địa bàn tập trung rà soát, làm trong sạch địa bàn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Tuần lễ cấp cao APEC sắp diễn ra tại Đà Nẵng. Những đối tượng nghiện ma túy, nhất là đối tượng thường xuyên bị loạn thần sẽ được đưa vào bệnh viện chữa trị.
Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết: “Mục tiêu đề ra là làm trong sạch địa bàn, quản lý tốt hơn các đối tượng chính trị trên địa bàn và tập trung xử lý, đặc biệt là đối tượng ma túy và người nghiện ma túy.
Ngoài ra, chúng tôi tăng cường các biện pháp tấn công, trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn, như trộm cắp, cướp giật và một số loại tội phạm khác. Không chỉ tấn công đối tượng hình sự mà trên lĩnh vực an ninh chính trị cũng đặt ra nhiều nội dung để tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý hoạt động của các loại đối tượng trên địa bàn”./.
Theo VOV

Lượt xem: 18

Trả lời