Đà Nẵng cách ly 80 người trên chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Cập nhật 24/2/2020, 15:02:43

Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, số hành khách này được đưa về khu cách ly ở Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ.

Trưa 24/2, ông Phạm Trúc Lâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế thành phố Đà Nẵng cho biết, Trung tâm đã tiến hành cách ly 80 hành khách trên chuyến bay từ Hàn Quốc về Đà Nẵng.

da nang don, cach ly 80 nguoi tren chuyen bay tu han quoc ve viet nam hinh 1
Xe khách ra khỏi cổng sân bay đưa mọi người về khu cách ly.

Số hành khách này gồm 58 người Việt Nam và 22 người Hàn Quốc. Chuyến bay này xuất phát từ Daegu (Hàn Quốc) lúc 6h52 và tới sân bay Đà Nẵng lúc gần 11 giờ trưa nay (24/2). Sau khi xuống sân bay, lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm soát y tế và cách ly hành khách để phòng chống dịch Covid-19 (SARS-CoV-2) theo quy trình của Bộ Y tế. Máy bay được sát trùng đảm bảo an toàn phòng dịch bệnh; các thành viên phi hành đoàn được đo thân nhiệt.

da nang don, cach ly 80 nguoi tren chuyen bay tu han quoc ve viet nam hinh 2
Xe ô tô khách đưa 58 người Việt Nam về khu cách ly ở Hòa Vang

Ông Phạm Trúc Lâm, Giám đốc Trung tâm kiểm dịch y tế Quốc tế thành phố Đà Nẵng cho biết: khoảng 12 giờ trưa nay, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, số hành khách này được đưa về khu cách ly ở Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ tại thôn 5, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

“Theo phương án của thành phố,  22 người Hàn Quốc được đưa về cách ly tại Bệnh viện Phổi, 58 người Việt Nam được đưa về Đồng Nghệ cách ly theo chỉ đạo của thành phố”./.

Theo VOV


Lượt xem: 21

Trả lời