Change Life – Thay đổi cuộc sống đã trở lại

Cập nhật 08/6/2018, 08:06:23

Chương trình truyền hình thực tế Change Life – Thay đổi cuộc sống dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 tới.

Change Life – Thay đổi cuộc sống là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ từ thiện do Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất với kênh Raum của Hàn Quốc. Thông qua chương trình, khán giả được hiểu rõ hơn về những dị tật và khó khăn trong cuộc sống của các nhân vật cũng như quá trình họ được phẫu thuật thay đổi diện mạo để đón nhận những cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Sau khi lên sóng lần đầu tiên vào năm 2015, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đặc biệt, Change Life – Thay đổi cuộc sống còn đạt giải Chương trình Văn hóa – Khoa học Giáo dục ấn tượng tại VTV Awards 2015.

Change Life - Thay đổi cuộc sống đã trở lại - Ảnh 1.

MC Hồng Phúc và MC Phí Linh tại trường quay Change Life – Thay đổi cuộc sống 2018

Năm nay, Change Life – Thay đổi cuộc sống đã quay trở lại với mùa thứ 3. Cùng với sự đầu tư hơn về nội dung, chương trình hứa hẹn sẽ mang tới một diện mạo hoàn toàn mới dành cho khán giả.

Như thường lệ, hai gương mặt được chọn làm host của chương trình năm nay vẫn tiếp tục là MC Hồng Phúc và MC Phí Linh. Gần đây nhất, cả hai đã tham gia ghi hình các số phát sóng trong chương trình năm nay.

Theo VTV


Lượt xem: 37

1 thought on “Change Life – Thay đổi cuộc sống đã trở lại”

  1. Mong phát sóng chương trình thay đổi cuộc sống mùa 5 và nhiều mùa khác hơn nữa và mong có đêm gala thay đổi cuộc sống mùa 5 và nhiều mùa gala khác hơn nữa

Trả lời